วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2553

โรงเรียนบ้านนาคูพัฒนา"กรป.กลางอุปถัมภ์"

การเป็นนักเรียนในโรงเรียนสักเเห่งหนึ่งไม่ใช่ว่าจะเลือกแต่โรงเรียนดีและดังคุณภาพโรงเรียนนั้น ไม่อาจจะช่วยให้เราดีหรือเก่งขึ้นได้แต่คุณภาพจิตใจและการใฝ่รู่ใฝ่ค้นหานั้นต่างห่างที่จะเป็นตัวบอกเรา ได้ว่าไม่ว่าจะศึกษาโรงเรียนไหนก็ตามถ้าตัวเราไม่เอาใจใส่หรือไม่รักจากใจจริงโรงเรียนดีแค่ไหนก็พา คุณไปไม่รอดนะครับผม จาก ด.ช.ศุภชัย จิตรเหลื่อม นักเรียนโรงเรียนบ้านนาคูพัฒนา "กรป.กลางอุปถัมภ์" ท้ายนี้ผมขอฝากวีดีโอที่ผมทำขึ้นอาจจะทำไม่เต็มที่เท่าไหร่หรือจะไม่ถูกใจหลายๆคนแต่เป็นการเก็บรักษา ความทรงจำที่ดีของโรงเรียนไว้ในวีดีโอ ชุดนี้ สวัสดีครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น