วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2553

รูปที่แก้อาการเมารถได้ครับ


เวลาท่านไปขึ้นรถเดินทางไกล หรือ ขึ้นเรือท่านสามารถนำรูปนี้เข้าโทรศัพท์หรืออุปกรณ์พกพาต่าง
ท่านจ้อง 2 รูป นี้ดีๆนะครับผม จะเห็นว่ามันเคลื่อนไหวแต่จริง มันเป็นแค่ภาพนิ่งไม่ได้เคลื่อนไหวหรอกครับผมเพราะมันเป็นภาพที่นำเฉทสีที่สลับซับซ้อนมาวางใกล้ๆกันแล้วมันจะดูเหมือนรูป ที่เคลื่อนไหว
ท่านจงดูรูปนี้ไปให้ดีนะครับผม พอเริ่มรู้สึกง่วงก็นอนได้เลยนะครับผม เพราะเป็นวิธีการคลายเครียดหรือ แก้เมารถได้ครับผม
ความรู้นี้ผมได้ Credit : มาจาก Wanwan Blog ท่านนี้เป็นนักท่องเที่ยวหรือ ราชินี บล็อกตัวยง ผมได้อ่านหนังสือที่เขาเขียนเลยนำความรู้ที่ได้มาเผยแผ่ให้แก่ทุกคนได้รับรู้กันครับผม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น